Vì vậy tại SEA Games 33, nơi quy tụ hơn 50 bộ môn, MILO mong muốn thay đổi điều đó với chiến dịch “Cùng tôn vinh mọi môn thể thao” - vì nỗ lực nào cũng giúp ta vươn xa.
![]() |
Khi MILO nhường lại khoảnh xanh cho những môn thể thao ít được chú ý
Hơn 30 năm đồng hành cùng thể thao Việt Nam, hình ảnh các môn thể thao phổ biến như bóng đá, bóng rổ đã gắn liền với khoảng xanh quen thuộc của MILO, truyền cảm hứng cho hàng triệu trẻ em. Tại SEA Games 33, MILO quyết định “nhường lại” khoảng xanh ấy cho những môn thể thao ít được chú ý. Lần đầu tiên, các bộ môn như: Cầu mây, wushu, hay pencak silat được tỏa sáng trên hộp sữa MILO quen thuộc với bao thế hệ Việt.
Để khởi động chiến dịch, MILO và Ogilvy Việt Nam đã quy tụ hơn 30 vận động viên trẻ (cùng một chú ngựa) đến từ khắp mọi miền đất nước. Không theo kịch bản hay lời thoại viết sẵn, tất cả đều là những cảm xúc chân thật nhất khi các em chia sẻ về môn mình theo tập, và vỡ oà khi thấy hình ảnh của mình xuất hiện trên hộp MILO thân quen.
“Không ngờ có ngày con cũng được lên bao bì của MILO”, một câu nói hồn nhiên nhưng chứa đầy tự hào của một VĐV trẻ.
Phim chiến dịch
![]() |
Phim phát sóng giữa hiệp các trận bóng đá SEA Games, bộ môn có lượng người xem nhiều nhất – với một thông điệp đến triệu khán giả yêu thể thao: bên ngoài ánh đèn sân cỏ hào nhoáng, vẫn còn rất nhiều môn thể thao đang nỗ lực thầm lặng để được công nhận và cổ vũ. Hiện phim đang tiếp tục chiếu trên các kênh truyền hình lớn và hệ thống rạp chiếu phim CGV toàn quốc.
![]() |
Đưa “khoảng xanh MILO” đến với trẻ em khắp Việt Nam
Song song với SEA Games 33, MILO mang khoảng xanh của mình đi khắp Việt Nam, để mọi em nhỏ, dù chơi môn thể thao phổ biến hay ít người biết đến, đều có cơ hội xuất hiện trên hộp sữa MILO thân quen. Không chỉ hiện diện tại các đô thị lớn, hành trình này còn vươn tới những vùng đất xa như Tây Nguyên - cái nôi của nhiều vận động viên từng mang vinh quang về cho Việt Nam, để trẻ em nơi đây cũng được nhìn thấy chính mình trên hộp MILO quen thuộc đầy tự hào.
Hình ảnh Hoạt động:
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
| Phụ huynh có thể chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội để cùng MILO tôn vinh mọi môn thể thao. |
Hình ảnh Báo chí:
![]() |
| Bản tuyên ngôn của chiến dịch xuất hiện trên các tờ báo giấy |
![]() |
| với phiên bản đặc biệt cho mẹ và bé cắt ra, tạo hộp MILO của riêng mình. |
![]() |
![]() |
![]() |
| MILO biến mọi khoảng xanh thành lời tiếp sức cho các môn thể thao ít được chú ý tại SEA Games 33. |
Chia sẻ từ đại diện và vận động viênBà Lê Bùi Thị Mai Uyên – Giám đốc Điều hành Ngành hàng MILO, Nestlé Việt Nam: “MILO tin rằng nỗ lực nào cũng giúp con vươn xa. Những hộp sữa MILO từng tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ cầu thủ bóng đá, bóng rổ – hôm nay sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho những vận động viên trẻ jujitsu, bóng gỗ, hay cầu mây”. Bà Nguyễn Trà My – Tổng Giám đốc Ogilvy Việt Nam: “Hộp sữa MILO là một phần không thể thiếu trong buổi sáng của nhiều thế hệ trẻ em Việt, trong đó có chính tôi. Giờ đây, các con sẽ được thấy chính mình và môn thể thao mình yêu thích xuất hiện trên hộp sữa quen thuộc. Biết đâu, trong số những gương mặt xuất hiện ngày hôm nay trên khoảng xanh MILO, sẽ là những nhà vô địch SEA Games tương lai, hay thậm chí là Olympic”. VĐV Kéo co Trần Ngọc Thanh - Huy chương Vàng SEA Games 33: “Khi biết đến chiến dịch này, tôi thực sự rất xúc động. Kéo co là môn thể thao phát triển trong một hành trình dài âm thầm và lặng lẽ, tự chơi tự đầu tư. Đây là lần đầu tiên chúng tôi cảm thấy những nỗ lực của mình thực sự được nhìn thấy”. Đại diện đội ngũ sáng tạo Ogilvy Vietnam – chị Quỳnh Thy & anh Huy Vũ: “Thể thao chỉ thực sự bình đẳng khi mọi bộ môn, mọi nỗ lực được công nhận. SEA Games có rất nhiều môn thi đấu giàu bản sắc, thể hiện một tinh thần thể thao độc đáo đầy tính “châu Á”, và chiến dịch này là cách để MILO lan toả những bộ môn đầy giá trị ấy”. Không dừng lại ở SEA Games 33, Nestlé MILO Việt Nam sẽ tiếp tục đưa nhiều môn thể thao đa dạng lên hộp sữa MILO trong tương lai, biến khoảng xanh quen thuộc với bao thế hệ Việt thành một nền tảng lâu dài cho thể thao bình đẳng, tiếp sức cho những vận động viên trẻ đang từng ngày nỗ lực theo đuổi ước mơ của mình. |

























